CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH BỞI NPCSHOP

  • NPCSHOP chấp nhận và chuyển sản phẩm về hãng kiểm tra bảo hành theo quy định của cửa hàng.
  • Trường hợp sản phẩm lỗi do người sử dụng, không áp dụng bảo hành. NPCSHOP hỗ trợ chuyển tới trung tâm bảo hành, nếu sửa chữa không thành công, khách hàng phải chi trả phí sửa chữa.

* Lưu ý: Tất cả các sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành có thời gian xử lý và phản hồi tùy thuộc vào thời gian bảo hành của cửa hàng. NPCSHOP sẽ cung cấp thông tin cập nhật liên tục để khách hàng có thể nắm thông tin tùy từng trường hợp cụ thể.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc mất hóa đơn.
  2. Sản phẩm và hộp sản phẩm không còn nguyên vẹn, không bao gồm tất cả các phụ kiện đi kèm và sách hướng dẫn.
  3. Số mã vạch và số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc không trùng khớp với hóa đơn.
  4. Mất thiếu các dữ liệu, tài liệu, vận bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian bảo hành).
  5. Khách hàng tự ý tháo rời hoặc sửa chữa sản phẩm.
  6. Sản phẩm bị cháy nổ hoặc hỏng hóc do tác động cơ học hoặc các yếu tố khác như biến dạng, rơi vỡ, va đập, xước, hỏng do ẩm ướt, nước chảy, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn, hoặc sử dụng sai điện áp quy định trong hướng dẫn kỹ thuật của công ty.

* Lưu ý: Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  • Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng NPCSHOP, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng của sản phẩm và thảo luận với khách hàng tại cửa hàng.
  • Hoặc gửi sản phẩm cần bảo hành đến cửa hàng và liên hệ với bộ phận bảo hành để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH:

  • Số điện thoại: 1900 9074
  • Địa chỉ: 411 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    [Xem đường đi]

 

 

 

© 2021 NPCshop

Chat Facebook (9:00 - 19:30)
Chat Zalo (9:00 - 19:30)
1900 9074 (9:00 - 19:30)